Video Tube Player ดาวโหลดวิดีโอหรือเพลงจากยูทูปฟรีได้ง่ายๆด้วยแอพนี้เลย


สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้เรามีแอพตัวช่วยดาวโหลดวิดีโอจากยูทูปฟรี หรือจะโหลดเพลง mp3 ฟรีจาก youtubeก็ทำได้ง่ายๆเพียงแค่กดปุ่มและรอไม่กี่วินาทีค่ะ ขอบอกว่าแอพนี้ดีงามมากๆ เพราะบางทีเราเจอคลิปวิดีโอตลกๆแต่บางทีเซฟไว้ในแอพยูทูปก็จะมีระยะเวลาของแอพว่าอยู่ได้แค่กี่วัน ซึ่งบางทีเราอยากจะเก็บมาไว้ดูเวลาเครียดๆโดยที่ไม่อยากให้เปลืองอินเตอร์เน็ต พอได้แอพนี้มาก็ถือว่าตอบโจทย์มากค่ะ ว่าแล้วก็ไปทำความรู้จักกับแอพนี้กันเลยดีกว่าค่า


Video Tube Player แอพดาวโหลดวิดีโอจากยูทูปฟรีๆซึ่งใช้งานง่ายสุดๆค่ะ เพียงแค่เราเปิดแอพขึ้นมา และค้นหาวิดีโอที่เราต้องการเซฟไว้ เมื่อเจอคลิปวิดีโอที่ต้องการแล้วก็ให้กดเลือกได้เลย เมื่อดูแถบเครื่องมือด้านล่าง จะเจอกับคำว่า Download ก็สามารถกดปุ่มนั้นและเลือกได้ว่าจะเซฟไฟล์เป็นแบบวิดีโอ หรือจะเซฟไฟล์แค่ตัวเสียงอย่างเดียวก็ทำได้(ในกรณีที่เจอเพลงเพราะๆ เราแค่อยากได้ไฟล์เพลง ไม่ได้อยากได้ตัววิดีโอก็สามารถเลือกแบบ Audio ได้ค่ะ) เมื่อเลือกขนาดไฟล์ที่ต้องการได้แล้วก็กดปุ่ม OK ได้เลย หากอยากทราบว่ามีไฟล์ไหนที่เราโหลดมาบ้าง หรือไฟล์ที่เราโหลดมาโหลดสำเร็จไหม ก็สามารถกดไปที่จุดไข่ปลา 3 จุดที่อยู่ด้านมุมบนขวามือของแอพและเลือก Download ได้เลย


ไฟล์ทั้งหมดจะอยู่ในโฟลเดอร์ที่ชื่อว่า tube_go ค่ะ คือเราสามารถหาได้ในที่จัดเก็บข้อมูลภายในเครื่องเราได้เลย

หากเราโหลดไฟล์มาเป็นแบบวิดีโอ ไฟล์จะอยู่ในโฟลเดอร์ Movie > tube_go
หากโหลดมาแค่ไฟล์เพลง ไฟล์จะอยู่ในโฟลเดอร์ Music > tube_go



*หมายเหตุ*
ต้องระวังการละเมิดลิขสิทธิ์ด้วยนะคะ เพราะบางไฟล์เจ้าของอาจจะไม่อนุญาตให้โหลดจ้า

ส่วนตัวแล้วจากที่ใช้แอพนี้ถึงแม้จะสามารถดาวโหลดวิดีโอฟรี ดาวโหลดเพลงได้ฟรี แต่ก็จะมีข้อจำกัดตรงที่ความคมชัดของไฟล์ค่ะ จากที่ทดลองแล้วส่วนใหญ่(เน้นว่าส่วนใหญ่นะคะ เพราะบางคลิปก็โหลดแบบ720Pได้)จะโหลดได้แค่ 360P(ถ้าในกรณีดาวโหลดไฟล์วิดีโอพร้อมเสียง) แต่ถ้าต้องการความคมชัด จะไม่มีเสียงติดมาด้วยค่ะ ส่วนการดาวโหลดไฟล์เสียงก็จะดาวโหลดได้เป็นสกุล m4a แต่จากที่ลองเปิดสามารถฟังได้ปกติค่ะ

สำหรับเรา เราจะชอบเก็บพวกคลิปสัตว์น่ารักตลกๆไว้ดูเวลานั่งรถกลับจากที่ทำงานค่ะ เพราะการจราจรกทม.นั้นติดมากจริงๆ เพราะงั้น มีคลิปตลกๆไว้ดูแก้เบื่อบนรถก็จะดีมากๆค่ะ แต่ต้องระวังไม่ให้หลุดขำออกมา เพราะอาจทำให้คนที่อยู่ข้างๆหวาดผวาได้ค่ะ 555555 โอเคค่ะ ว่าแล้วก็ลองโหลดไปใช้กันดูนะคะ

Download
**อัพเดตล่าสุดแอพปลิวจ้า แต่เรามีวิธีโหลดเพลงจากยูทูปที่ง่ายกว่านั้น คลิกเลย

แอพที่คล้ายกัน
-โหลดวิดีโอจาก Facebook บนแอนดรอยได้ง่ายๆแค่3วินาที
-แนะนำวิธี download soundcloud แบบง่ายมากๆโดยไม่ต้องวางลิงค์



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า