แนะนำแอพเสียงเอฟเฟคหลากหลายร้อยเสียงที่จะมาทำให้คลิปของคุณดูน่าสนใจยิ่งขึ้น


เคยไหมคะ เวลาต้องการทำคลิปวิดีโอซักคลิปนึง หรือทำอนิเมชั่นสั้นๆ แต่ติดตรงที่เสียงประกอบไม่มี อยากได้เสียงประกอบตลกๆ เสียงเอฟเฟคน่ารักๆ หรือเวลาทำวิดีโอพรีเซนก็อยากจะได้เสียงเอฟเฟคเปิดตัวแบบอลังการหน่อย บางทีเปิดดูในยูทูปก็นึกสงสัยว่าเอ...คนที่เขาทำคลิปวิดีโอออกมาเขาไปหาเสียงเอฟเฟคแปลกๆพวกนี้มาจากไหนกันนะ มาค่ะ วันนี้เรามีแอพเสียงเอฟเฟคแปลกๆมาแนะนำเพื่อนๆกันค่ะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีแอพอะไรบ้าง
1. เสียงเอฟเฟค
เสียงเอฟเฟคน่ารัก

มากันที่แอพแรกก่อนเลยค่ะ ชื่อตรงตัวมาก เรียกได้ว่าเซิร์ชปุ๊บก็เจอ สำหรับตัวนี้ถึงแม้เสียงที่มีจะแค่ 70 กว่าเสียง แต่แน่นอนว่าเป็นเสียงเอฟเฟคที่เราคุ้นเคยกันดี ไม่ว่าจะเป็นเสียงหมาหอน เสียงจิ้งหรีด ฯลฯ ตัวนี้จะแค่เปิดเสียงได้อย่างเดียว แต่หากสนใจจะนำไฟล์ไปใช้แนะนำว่าให้เปิดเสียงเอฟเฟค + อัดเสียงไว้แล้วทำเป็นไฟล์ Mp3 นะจ๊ะ เหมือนจะยุ่งยาก แต่ทำจริงๆใช้เวลาแป๊บเดียวจ้า อ้อ...ตัวนี้มีให้โหลดทั้ง Android และ Ios เลยนะจ๊ะตะเอง

Download
Android คลิก
Ios คลิก

2. SoundFX
เสียงเอฟเฟค youtube

มากันที่เสียงเอฟเฟคตัวที่สองกันค่ะ สำหรับแอพนี้ขอบอกว่ามีเสียให้เลือกหลากหลายกว่าแอพด้านบนมาก แต่เราเจอแค่บนระบบ Android ค่ะ แต่ตัวนี้สามารถดาวน์โหลดไฟล์เสียงมาเก็บไว้ในเครื่องได้ค่ะ เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้วตัวไฟล์จะอยู่ในโฟลเดอร์ชื่อ SoundFX ค่ะ

Download
Android คลิก

เล่นๆไปก็สนุกดีค่ะ ส่วนตัวชอบซาวด์จิ้งหรีดมาก เพราะชอบเอาไปเปิดตบมุขเพื่อนเวลาเพื่อนเล่นมุขฝืด ซึ่งมันเป็นเสียงคลาสิคที่นำมาเล่นทีไรก็ยังฮาได้ตลอดค่ะ ยังไงก็ลองโหลดไปเล่นกับเพื่อนๆดูได้นะคะ หรือจะเอาไปทำคลิปวิดีโอก็ดีค่ะ


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า