Portra แอพแต่งภาพสไตล์สีน้ำง่ายๆที่จะทำให้รูปถ่ายของคุณดูอาร์ตขึ้น


มีวันนึง ขณะที่เราเลื่อนภาพดูใน IG ไปเรื่อยๆ ก็ไปสะดุดกับภาพของเพื่อนคนนึงค่ะ คือรูปของนางเหมือนเป็นภาพวาดสีน้ำดูละมุนๆ เราแอบเห็นนางคอมเมนต์บอกว่ารูปนี้แต่งด้วย Photoshop โห...งานยากเลยค่ะเพราะเราเป็นคนใช้โฟโต้ชอปไม่เป็น แต่แล้วเราก็ได้ไปเจอแอพๆนึงซึ่งตอบโจทย์เราค่ะ เป็นแอพที่แต่งภาพถ่ายเราให้เป็นเหมือนภาพวาดสีน้ำง่ายๆโดยที่เราไม่ต้องมาปรับค่าอะไรให้ยุ่งยากเลยค่ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

Portra แอพแต่งภาพเป็นสีน้ำง่ายๆไม่ต้องปรับค่าอะไรให้ยุ่งยากปวดหัว เพียงแค่คุณถ่ายรูป จะเป็นรูปเซลฟี่ตัวเอง หรือรูปวิวทิวทัศน์ สัตว์เลี้ยงตัวโปรด ฯลฯ เมื่อถ่ายเสร็จก็แค่เลือกโทนสีที่ต้องการ จากนั้นแอพจะทำการประมวลผลเนรมิตรให้ภาพของเรานั้นกลายเป็นภาพวาดสีน้ำแบบชิคๆเก๋ๆในเวลาไม่ถึงสามวินาที โดยเวลาถ่ายภาพถ้าใช้กล้องหน้า ในกรณีถ่ายเซลฟี่ก็แค่ถ่ายให้ใบหน้าของเรานั้นตรงกับรูปหน้ากล้องในแแอพแค่นั้นเองค่ะ จากนั้นก็เลือกโทนสีที่ชอบ แค่นี้เอง เป็นอันเสร็จสรรพค่ะ


สำหรับตัวแอพ Portra ตัวนี้มีให้โหลดกันไปใช้แบบฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มี In-app purchase แถมมีทั้งบน Android และ Ios กันเลยทีเดียวค่ะ ใครสนใจก็สามารถดาวน์โหลดกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยนะคะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก

*อัพเดตล่าสุดแอพปลิวไปอีกแล้ว เพื่อนๆสามารถดูสารบัญแอพใกล้เคียงได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยนะคะ



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า