Kaia แอพที่จะมาช่วยบรรเทาอาการปวดหลังให้กับคุณ


เชื่อว่าหลายๆคนต้องเคยปวดหลังกันมาบ้างอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดหลังส่วนบน ปวดหลังส่วนล่าง หรืออาการปวดเมื่อยต่างๆโดยเฉพาะคนที่ต้องนั่งทำงานออฟฟิศที่ชีวิตประจำวันต้องทำงานกับคอมพิวเตอร์ตลอดคงหลีกหนีปัญหานี้ไม่พ้นอย่างแน่นอน วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำแอพดีๆที่จะช่วยให้พวกเราได้กายบริหารลดอาการปวดหลังกันค่ะ ว่าแล้วก็ไปดูตัวแอพกันเลย
อาการ ปวด หลัง ใน ผู้หญิง

Kaia แอพชื่อแปลกที่มีดินแดนกำเนิดมาจากประเทศเยอรมัน เมื่อเริ่มเปิดแอพมา ก่อนจะสมัครสมาชิก(ฟรี) ตัวแอพจะทำการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นก่อนค่ะ ว่าเราปวดหลังบริเวณช่วงไหน ปวดมานานเท่าไหร่ แล้วอาการปวดหลังของเราเนี่ย ส่งผลต่อชีวิตประจำวันมั้ย ยังสามารถทำความสะอาดบ้านหรือเล่นกีฬาได้หรือเปล่า

ปวดหลัง ก้มไม่ได้

เมื่อตอบคำถามเรียบร้อยแล้วตัวแอพก็จะมีโปรแกรมต่างๆให้เราได้ทำกันค่ะ โดยเฉพาะท่ากายบริหารยืดเส้นบางท่าเราก็ไม่เคยเห็นมาก่อนเลย ซึ่งพอลองทำดูแล้วต้องร้องเลยค่ะ คือเส้นตึงมากกกถึงมากที่สุดจริงๆ แนะนำให้ลองค่ะ เพราะมันฟรี 55555 แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหากใครที่มีอาการปวดหลังรุนแรง หรือปวดเพราะยกของหนักแล้วเกิดอาการเคล็ดจนขยับไม่ได้ อันนี้แนะนำให้ไปพบแพทย์จะดีกว่านะคะ สำหรับแอพนี้เราว่าเหมาะกับคนที่มีอาการปวดแบบปวดเมื่อย ต้องนั่งทำงานคอมพิวเตอร์นานๆ(แบบเรา)น่ะค่ะ

ปวดกลางหลัง

สำหรับแอพตัวนี้ก็มีให้ดาวน์โหลดกันทั้งบน Android และ ios เลยค่ะ สำหรับใครที่กำลังมีอาการปวดเมื่อยหลัง แนะนำให้ลองโหลดไปใช้กันดูนะคะ สำหรับเราใช้ไปแล้วขอบอกว่าตึงมากกกก(หมายถึงเส้นตึงน่ะค่ะ) ใช้แล้วเป็นยังไง มาพูดคุยกันในคอมเมนต์ได้เลยนะคะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า