Find phone แค่ตบมือหรือผิวปากก็สามารถหาโทรศัพท์เจอได้ง่ายๆ


เชื่อว่าหลายๆคนต้องเคยเป็นกันแน่ๆค่ะ วางโทรศัพท์ไว้ในบ้าน แต่ดันลืมว่าวางไว้ตรงไหน ไอครั้นบางทีจะโทรเข้าเพื่อหาโทรศัพท์เจ้ากรรมดันเผลอปิดเสียง ไม่ก็ตั้งสั่นไว้อีก คุณพระช่วย แล้วทีนี้จะทำยังไงดีเนี่ยยย ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะวันนี้เรามีแอพดีๆมานำเสนอ ที่ได้ทำการทดลองในบรรดาแอพแนวนี้แล้วพบว่าตัวนี้ใช้ได้ผลจริงๆค่ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยค่ะ

Find Phone แอพค้นหาโทรศัพท์ได้ง่ายๆเพียงแค่ตบมือหรือผิวปาก ตัวแอพจะมี 2 เวอร์ชั่นค่ะ ครั้งแรกเราลองโหลดแบบตัวที่ใช้วิธีผิวปาก(หรือจะใช้นกหวีดแทนก็ได้)มาก่อน แรกๆก็ใช้ไม่เป็นค่ะ แต่พอใช้เป็นแล้วก็รู้สึกทึ่งมาก 5555 ขั้นแรกให้เราเปิดแอพขึ้นมา หน้าจอจะขึ้นคำว่า Inactive ให้เรากดลงไป 1 ทีเพื่อเปลี่ยนสถานะให้เป็น Active ค่ะ



ถ้าแอพเริ่มทำงานแล้วจะมีแถบสถานะเป็นรูปนกหวีดขึ้นมาค่ะ(หรือถ้าเราเลือกวิธีตบมือ ก็จะเป็นรูปเครื่องหมายตบมือขึ้นมาค่ะ)


เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ทำการทดลองได้เลย พอเราลองผิวปากหรือตบมือ มือถือเราจะดังขึ้นมาเลยค่ะ ทำให้เรารู้ว่าแอบเผลอไปวางมือถือไว้ตรงไหนแบบง่ายๆ ขอบอกว่าสำหรับใครที่บ้านมีพื้นที่กว้างๆ หรือบ้านมีของเยอะ หรือรกนิดหน่อย(แบบเรา 555) แอพนี้เหมาะมากกกกค่ะ เพราะจากที่เราลองแล้วถือว่าเวิร์คค่ะ เอาไปห้าดาว อิอิ

ก็สำหรับใครสนใจนะคะ อยากจะลองใช้เวอร์ชั่นแบบผิวปาก หรือแบบตบมือก็แล้วแต่ความชอบเลยค่ะ เดี๋ยวเราจะโพสลิงค์ไว้ให้ทั้งสองแบบเลยนะคะ แต่มีให้โหลดเฉพาะ Android น๊าาา

ปล.ใช้ไม่ได้ในกรณีที่ทำเครื่องหายนอกสถานที่นะคะ ทำได้แค่ค้นหามือถือในกรณีวางลืมไว้ในสถานที่ใกล้ๆนะคะ

Download เวอร์ชั่น Android
แบบผิวปาก(นกหวีด)
แบบตบมือ


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า