แนะนำแอพตีกลองที่จะมาสอนเล่นกลองชุดในโทรศัพท์ให้เป็นเรื่องง่าย


เครื่องดนตรีในฝันอีกชิ้นที่เราตั้งใจไว้ว่าในชีวิตจะต้องเล่นให้เป็นนอกจากกีต้าร์ก็คือตีกลองนี่แหละค่ะ แต่ด้วยความที่ต้องทำงานประจำ อยากฝึกหัดตีกลองก็ไม่มีเวลาไปเรียน อาศัยได้แต่เอาหนังสือมาเรียงๆแล้วเอาไม้เคาะเอา แต่ต้องขอขอบคุณเทคโนโลยีสมัยนี้ค่ะ เพราะเขาได้ทำแอพตีกลองมาให้เราฝึกหักตีกลองได้ง่ายๆแค่มีมือถือเครื่องเดียวก็เรียนได้แล้ว แถมยังเรียนรู้ง่าย และฟรีอีกด้วย วันนี้เรามีแอพสอนเล่นกลองชุดดีๆมาแนะนำกัน2ตัวเลยค่ะ จะมีแอพอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลยย

1.Easy Real Drums
ตีกลองในโทรศัพท์

มากันที่แอพแรกกันก่อนเลยค่ะ เป็นแอพตีกลองตัวแรกที่เราลองโหลดมาเล่นเลยค่ะ ในตัวแอพจะมีสอนตั้งแต่เบสิคถึงแอดวานซ์กันเลยทีเดียว แต่ขอบอกว่าแอพนี้ไม่ง่ายค่ะ เราใช้แอพนี้ดูจังหวะ + ลองเอาไม้มาหัดตีบนหนังสือเพื่อฝึกข้อมือค่ะ  แอพนี้ใช้ฟรีจ้า โหลดไปใช้กันได้เลย

Download
Android คลิก

2.Real Drum
แอพตีกลอง ios

มาถึงแอพที่สองกันค่ะ สำหรับแอพตัวบนน่าเสียดายที่ไม่มีแบบIos แต่สาวกแอปเปิ้ลไม่ต้องน้อยใจไปค่ะ เพราะแอพตัวที่สองนี้ก็ใช้ดีไม่แพ้กัน วิธีการเรียนจังหวะการตีก็แค่กดที่ปุ่มเพลย์ ก็จะมีจังหวะการตีกลองมาให้เรียนให้ฝึกเยอะแยะเลยค่ะ ความพิเศษของแอพนี้คือเราสามารถนำเพลงที่เรามีอยู่ในมือถือมาตีจังหวะกลองได้ด้วย คือถ้าเราแม่นเรื่องจังหวะกลองแล้ว อาจจะมีเพลงบางเพลงที่เราฟังแล้วอยากจะใส่จังหวะกลองเข้าไปด้วยก็สามารถลองเล่นกันได้ค่ะ(เราลองแล้ว....ปรากฎว่าเละจ้าา 5555 ต้องฝึกอีกนานนน)

Download
Android คลิก
Ios คลิก

ยังไงก็ลองใช้กันดูนะคะ เราว่ามันช่วยได้ระดับหนึ่งเลยสำหรับใครที่อยากลองฝึกหัดตีกลองแต่ไม่มีเวลาไปเรียน คืออยู่บนรถเมล์หรือรถไฟฟ้า ลองใส่หูฟังแล้วฝึกตีก็ยังได้ค่ะ เรียกได้ว่าสามารถเรียนรู้ได้ทุกที่ทุกเวลากันเลยทีเดียว แต่แนะนำว่าอย่าใส่หูฟังดูมือถือระหว่างข้ามถนนนะค๊าา ด้วยรักและปรารถนาดีจ้าา ใครใช้แล้วเป็นยังไง คอมเม้นต์พูดคุยกันได้น๊าาา


แอพที่คล้ายกัน
-Soundcorset เครื่องเคาะจังหวะเมโทรนอมดีๆที่ใช้ง่ายแถมโหลดฟรีด้วยนะ
-แนะนำ 3 แอพเล่นกีต้าร์ ที่ใครกำลังฝึกเล่นกีต้าร์ต้องมีไว้ติดเครื่อง
-3 แอพเล่นเปียโนแจ่มๆที่มีทั้งIos และ Android



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า