Kickboxing มาออกกำลังกายด้วยวิธีต่อยมวยกันเถอะ


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ จากบทความก่อนหน้านั้นที่เราเคยรีวิวแอพออกกำลังกายไว้เยอะแยะมากมาย มาวันนี้เราจะมาแนะนำแอพออกกำลังกายโดยวิธีต่อบมวยกันบ้างค่ะ สืบเนื่องจากได้คุยกับเพื่อนร่วมงามคนนึง ช่วงนี้นางผอมเพรียวสวยเลย แถมผิวยังดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล จึงได้ลองแย๊บๆถามนางว่าไปทำอะไรมาทำไมสวยขึ้น นางบอกว่านางไปเข้าคอร์สต่อยมวยมาค่ะ โซนแถวๆอโศก ตอนแรกก็ว่าจะไปมั่งแต่พอรู้ราคาค่าคอร์สก็ถึงกับลมแทบจับกันเลยทีเดียว ทำยังไงดี อยากสวยก็อยาก แต่ค่าใช้จ่ายมันแพงไปง่ะ จึงเป็นที่มาของการรีวิวแอพนี้กันค่ะ

Kickboxing แค่ชื่อแอพก็บอกแล้วว่าเป็นแอพต่อยมวยค่ะ 55555 คือหลังจากที่ได้คุยกับเพื่อนแล้วเราก็รีบกลับมาหาแอพที่บ้านกันเลยทีเดียวค่ะ แล้วก็ถูกใจกับแอพตัวนี้มากที่สุดค่ะ เมื่อเปิดแอพขึ้นมาจะมีระดับให้เราเลือกเล่นกันค่ะ แต่เดี๋ยวก่อนนน อย่าคิดว่าแค่Beginnerแล้วความเหนื่อยจะแค่ขี้หมูขี้หมานะคับผมมม หอบได้เหมือนกันนะจ๊าาา เราชอบแอพนี้ตรงที่ตัวแอพมีการบอกรายละเอียดส่วนต่างๆของร่างกายด้วยว่าถ้าเราเล่นท่านี้ จะช่วยบริหารอวัยวะส่วนไหนของร่างกาย และเวลาเราเล่นโปรแกรมไหนเสร็จแล้ว ตัวแอพก็จะมีแจ้งว่าเรามีการเผาผลาญไปเท่าไหร่ด้วยค่ะ ตัวแอพทำมาได้ดีค่ะ ใช้ง่ายไม่ยาก ส่วนตัวอย่างการสอนท่าแต่ละท่าตัวแอพจะไม่ได้ใช้เป็นคลิปวิดีโอค่ะ แต่จะใช้เป็น CG(เรียกงี้ไหมหว่า) ตัวละคร ทำให้เวลาเปิดใช้งานแอพไม่จำเป็นต้องต่ออินเตอร์เน็ตก็ได้ค่ะ แต่อย่างที่เคยเกริ่นๆกันไปในบทความก่อนๆค่ะ ไม่ว่าจะมีแอพออกกำลังกายที่ดีซักแค่ไหน สิ่งสำคัญที่สุดคือความต่อเนื่องและความอดทนค่ะ มาค่ะ เราจะผอมไปด้วยกันค่ะ สู้ๆ!!!


สำหรับใครที่สนใจอยากลองออกกำลังกายแบบใหม่ๆ หรืออยากลองต่อยมวยดูก็สามารถดาวน์โหลดไปใช้กันได้นะคะ มีให้โหลดทั้งระบบ Android และ Ios ค่ะ ที่สำคัญคือฟรี หรือถ้าใช้แล้วชอบ สนใจอยากอัพเกรดเป็นแบบโปรก็สามารถทำได้โดยราคาสนนอยู่ที่ 150 บาทเท่านั้น เป็นแบบซื้อขาดค่ะ ว่าแล้วก็ลองโหลดไปใช้งานกันได้เลย

Download
Android คลิก 
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า