Study Aide อยากฟังเพลงผ่อนคลายสมอง แอพนี้ช่วยคุณได้


"โอยย....เครียดจังเลย อยากผ่อนคลายสมองจัง จะมีวิธีคลายเครียดดีๆมั้งมั้ยน้ออ" เชื่อว่าในชีวิตเราจะต้องมีซักครั้งที่จะต้องเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบกันใช่ไหมคะ ไม่ว่าจะเป็นสอบตอนเรียน หรือสอบเพื่อสมัครงานที่ตั้งใจไว้ และเชื่อว่าบรรยากาศในตอนเตรียมตัวอ่านนั้นจะต้องตึงเครียดอย่างแน่นอน เราเคยเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบเพื่อเข้าสมัครงานค่ะ หรือใครหลายคนก็อาจจะเครียดจากที่ทำงาน พอกลับถึงบ้านก็อยากจะชิลๆผ่อนคลาย มาค่ะ วันนี้เราขอนำเสนอแอพดีๆอีกตัว ที่จะมาเป็นตัวช่วยให้กับทุกคนกันค่ะ
ดนตรีบําบัดความเครียด

Study Aide แอพผ่อนคลายสมองดีๆที่อยากให้ทุกคนได้ลองใช้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในวัยทำงาน พบเจอกับงานที่หนักหน่วง หรือวัยเรียนที่ต้องตะลุยอ่านหนังสือเพื่อนทำข้อสอบ ก็สามารถใช้แอพนี้ได้เช่นกันค่ะ เมื่อเปิดแอพเข้ามาจะพบกับหน้าจอที่เรียบง่าย โดยมีไอคอน 3 ไอคอนด้านล่างที่เป็นรูปนาฬิกา ตัวโน๊ต และรูปเมฆฝน ซึ่งตัวนาฬิกาคือให้เราเลือกความยาวว่าจะให้แอพเล่นเสียงนานเท่าไหร่ ส่วนตัวโน๊ตจะเป็นเพลงคลอที่ให้เราเลือกเปิดว่าอยากได้เพลงไหน ส่วนรูปเมฆฝนคือเสียงประกอบค่ะ อย่างเสียงฝนตก เสียงนกร้อง เราอาจจะได้ยินกันมาบ่อยแล้ว แต่แอพนี้ที่เราชอบคือมันมีเสียงพิมพ์คีย์บอร์ดด้วยค่ะ เสียงเวลาเราเขียนดินสอดังขูดขีดๆ เราไม่เคยรู้เลยว่าเสียงเหล่านี้มันก็ช่วยให้ผ่อนคลายได้เหมือนกัน เราเลยลองเล่นเสียงพิมพ์คีย์บอร์ดดูค่ะ ประกอบกับเสียงเพลงคลอเบาๆ อื้อหืออออ มันดีย์!!!!! ฟังไปยังไม่ทันครึ่งชั่วโมงเลย หลับแล้ววว อยากให้ได้ลองใช้กันค่ะ


ปล. บางครั้งตัวแอพจะมีการแจ้งเตือนเวอร์ชั่น Free Trial และจะมีแบบเวอร์ชั่นเต็มให้ลองใช้ 7 วัน ถ้าเรายังไม่สนใจให้กดข้ามไปนะคะ ไม่จำเป็นต้องไปกดทดลองใช้ 7 วันนะคะ แต่ถ้าใครชอบ แล้วอยากดูข้อแตกต่างระหว่างตัวเต็มกับตัวฟรี ก็สามารถกดทดลองใช้ได้เลย โดยราคาแอพตัวเต็มนี้จะอยู่ที่ประมาณ 90 กว่าบาทค่ะ

สำหรับแอพตัวนี้จากที่เราค้นหาเจอ จะมีแค่ในระบบ Android นะคะ อยากให้ลองใช้กันดูค่ะ ปกติเราจะชอบฟังเสียงน้ำตก ทะเล เสียงน้ำไหลต่างๆ เสียงฝน แต่พอมาเจอแอพนี้ แล้วได้ลองฟังเสียงเวลาพิมพ์คีย์บอร์ดดังก๊อกแก๊กๆ เออออ....มันผ่อนคลายได้แบบประหลาดแฮะ ใครสนใจอยากลองฟังก็สามารถกดโหลดได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยนะคะ

ดาวน์โหลด
Android คลิก


แอพที่คล้ายกัน
-Sleep Orbit แอพเสียงธรรมชาติที่มีซาวด์หลากหลายมิติที่อยากแนะนำให้คุณได้ลอง
-Just Rain แอพเสียงฝนตกแบบธรรมชาติ ที่เราสามารถผ่อนคลายได้โดยที่ไม่ต้องเปียก
-Antistress สารพัดเกมคลายเครียดง่ายๆที่เล่นแล้วรับรองหายเครียดแน่นอน



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า