Antistress สารพัดเกมคลายเครียดง่ายๆที่เล่นแล้วรับรองหายเครียดแน่นอน


ไหนใครชอบบีบ air bubble เพื่อผ่อนคลายความเครียดกันบ้างคะ(พลาสติกกันกระแทกที่เป็นเม็ดๆ) หรือเสียงมีดที่สับผักเป็นชิ้นๆดังฉับๆๆ ฟังแล้วมันคลายความเครียดแท้หนอ หรือจะเป็นการเหลาดินสอที่เวลาเปลือกไม้มันถูกไสออกมาจนหมดนี่มันช่างคลายเครียดแท้ๆ แต่ไอครั้นจะซื้อแผ่นกันกระแทกมาบีบเล่นก็ดูจะเปลืองเงินไปหน่อย หรือจะซื้อแครอทมาหลายๆต้นแล้วมาสับทิ้งก็ดูจะเปลืองทรัพยากรไป มาค่ะ เรามีแอพดีๆ ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ให้กับเพื่อนๆค่ะ

Antistress แอพเกมคลายเครียดที่รวบรวมสารพัดวิธีคลายเครียดไว้ให้เราค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการบีบเม็ดแผ่นกันกระแทก การหั่นผัก การบีบยาสีฟันจนหมดหลอด การเหลาดินสอ การเช็ดกระจกที่เต็มไปด้วยไอน้ำ และอื่นๆอีกมากมาย โอ้โห เราชอบมากค่ะโดยเฉพาะที่บีบเม็ดกันกระแทกเนี่ย ที่สุดจริงๆ ถึงแม้จะไม่ได้เหมือนกับสัมผัสเวลาบีบกับมือจริงๆ แต่เสียงเวลาบีบเม็ดกันกระแทกในแอพนี่มัน....อื้อหื้ออออ แล้วยิ่งหมวดหั่นแครอทนะ เสียงที่ดังฉับๆๆๆๆๆ โอ้โห....คนทำแอพนี่คิดได้ยังไงเนี่ยยยย ชอบในความครีเอทมากๆค่ะ


ขอบอกว่าในแอพมีอะไรให้เล่นมากมายมากค่ะ แต่จะมีอีกหมวดที่ต้องซื้อตัวเต็มเพิ่ม ซึ่งราคาก็สบายกระเป๋ามาก แค่สามสิบกว่าบาทเอง(อิงจากราคาบน Android) แอบไปเห็นในหมวดนี้มีหมวดบีบถั่วลันเตาด้วย น่าสนใจมากๆ แต่แนะนำว่าให้ลองเล่นแบบฟรีก่อนค่ะ ถ้าชอบถ้าถูกใจค่อยกดซื้อเพิ่มเติมกันได้ค่ะ


สำหรับแอพเกมคลายเครียดตัวนี้ ขอบอกว่ามีให้โหลดทั้ง Android และ Ios เลยค่ะ เท่าเทียมกันสุดๆ 55555 แอพนี้ดีค่ะ ไม่ต้องต่อเน็ตด้วย ใครกำลังเครียดๆ อยากหาอะไรคลายเครียดก็ลองโหลดไปเล่นกันได้ไม่ต้องเปลืองเงินเปลืองทรัพยากรด้วย แถมจะเล่นบ่อยกี่ครั้งก็ได้ ว่าแล้วก็ตามไปโหลดกันได้เลยยย

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า